TƯ VẤN PHONG THỦY THEO TỨ TRỤ

Bộ Thất Tinh Trận đường kính 10cm, 7 màu (vàng, trắng, tím, đen, xanh, đỏ, hồng) hợp tất cả cách Mệnh

Giá: 340.000 

Mô tả

Đây là bộ có 7 quả cầu đá nhỏ khác nhau được đặt trên mặt đĩa trận đồ. Cách sắp xếp đĩa đồ này là một viên đá to hơn đặt ở giữa, xung quanh là 6 viên đá nhỏ. Điều này tượng trưng cho ngôi sao David đầy quyền năng. Ngôi sao này có 6 đỉnh nhọn chính là sự kết hợp vận dụng những yếu tố hình học.

Sự kết hợp này giống khuếch tán năng lượng tốt để điều hòa dòng khí, tạo sự đoàn kết, bảo hộ cho chủ nhân. Người ta dùng đĩa đồ này để kích hoạt cát khí sao Bát Bạch ở văn phòng, nơi làm việc, phòng khách,… Những viên đá tròn với nhiều màu sắc mang cát khí lớn, xua đuổi tà khí, mang tới sự bình yên. Xua đẩy đi các mầm mống tai họa, phát sinh bệnh tật.

Người ta thường đặt đĩa đồ này ở bàn làm việc giúp người sở hữu có quan hệ làm ăn rộng rãi. Đặc biệt là gặp nhiều quý nhân trong con đường làm ăn để phát tài lộc. Tránh gặp tiểu nhân lợi dụng, có ý đồ không tốt.

Thất tinh bắc đầu còn được xem là 1 pháp khí trong phong thủy. Người ta đặt trên bàn làm việc để trấn sát, hút vượng khí. Đặc biệt trong giới kinh doanh dùng đĩa đồ với mục đích cầu may, mang tới công việc làm ăn thuận lợi hơn.

Vị trí đặt Bộ Thất Tinh Trận 7 màu

Để đĩa Thất Tinh đạt hiệu quả cao nhất bạn nên để ở bàn phòng khách hoặc bàn trà. Điều này giúp cải tạo các mối quan hệ trong gia đình tốt hơn. Đồng thời giúp gia chủ gặp quý nhân hỗ trợ tốt về công danh tài lộc. Bộ Thất Tinh Trận là vật phẩm phong thủy mạnh. Khi đặt ở bàn làm việc giúp trấn sát, trị tà và hút vượng khí.

Đĩa thất tinh đặc biệt được giới doanh nhân lựa chọn như bùa cầu may. Mỗi viên đá phong thủy trên đĩa trận mang ý nghĩa khác nhau. Tùy vào mệnh gia chủ mà lựa chọn màu sắc các viên đá phù hợp.

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ Thất Tinh Trận đường kính 10cm, 7 màu (vàng, trắng, tím, đen, xanh, đỏ, hồng) hợp tất cả cách Mệnh”

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Zalo
Hotline