TƯ VẤN PHONG THỦY THEO TỨ TRỤ

Giảm giá!

Nhẫn Lam Ngọc Bông Tuyết

Giá: Giá gốc là: 600.000 ₫.Giá hiện tại là: 449.000 ₫.

  • Chất liệu:Đá Lam Ngọc
  • Kích thước nhẫn: đủ size
  • Sử dụng : Trang sức, quà tặng
  • Bảo hành: Vĩnh viễn màu sắc đá
  • Phù hợp cho tất cả các mệnh trang sức và phong thủy hộ mệnh

Mô tả

– Ngọc được coi là biểu tượng cho sự trong trắng, mỹ hảo, thiện lương, cao quý, vinh hoa.

– Người xưa cho rằng, đeo ngọc trên người tốt cho vận khí, tốt cho sức khỏe, tốt cho tiền tài. Cẩm thạch mang đến sự tinh khiết, ngọt ngào và nuôi dưỡng năng lượng may mắn và yêu thương cho người sử dụng nó.

– Ngọc(Cẩm thạch) đem lại sự an tâm và làm giảm bớt lo lắng. Tính cân bằng của nó làm cho nó hài hòa tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Những người mang cẩm thạch hoặc thiền định với nó, làm cho họ cảm thấy tích cực hơn, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng, tự tin và khỏe mạnh hơn.

 

Nhẫn lam ngọc là một trong những loại đá quý hiếm có từ thời xa xưa. Theo văn hóa của người Trung Hoa, nhẫn lam ngọc là trang sức biểu thị cho sự giàu sang, phú quý, quyền lực và sự trường tồn. Do vậy, chỉ có những bậc quân vương, quan lại giàu sang mới sở hữu được ngọc trên người.

Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, ngọc trên thị trường ngày càng phổ biến nên dễ dẫn đến tình trạng xuất hiện đá giả, đá kém chất lượng.

Nhẫn lam ngọc được thiết kế dạng bản nhỏ, mỏng vô cùng tinh tế, được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên. Chất ngọc trong, bóng mướt, âm thanh phát ra từ sản phẩm vang và rất thanh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nhẫn Lam Ngọc Bông Tuyết”

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Zalo
Hotline