TƯ VẤN PHONG THỦY THEO TỨ TRỤ

Vòng tay Đá Flourit Đa Sắc

Giá: 380.000 

Thông tin sản phẩm vòng tay:

  • Chất liệu: Flourit
  • Màu sắc : Xanh, Tím
  • Kích thước hạt : 14mm
  • Sử dụng : Trang sức, quà tặng
  • Bảo hành: Vĩnh viễn màu sắc đá

 

Mô tả

Đá Fluorite (hay còn gọi tắt là đá Fluorit) là một dạng khoáng chất tổng hợp của Canxi và Flo. Vào năm 1530 người ta gọi đá Fluorite là Fluorspar và thuật ngữ này vẫn được sử dụng cho tới ngày nay nhưng chủ  yếu trong công nghiệp và hóa học. Đá Fluorite thường được sử dụng để làm chất phụ gia trong ngành công nghiệp chế tạo nhôm, thép. Tại Việt Nam người ta hay gọi đá Fluorite là Fluorit – và đây cũng được coi là loại đá có nhiều màu sắc nhất trên thế giới.

Đá Fluorite có rất nhiều màu sắc trải dài từ không màu cho tới đen tuyền, tuy nhiên các màu phổ biến nhất mà chúng ta hay gặp là màu xanh lục, vàng, tím, xanh dương.Một số đá Fluorite có màu hiếm và rất được yêu thích có thể kể tới như không màu, màu hồng, nâu, đen, đỏ cam và các màu này thường được chế tạo thành đồ trang sức hoặc phong thủy. Trong tự nhiên một tinh thể đá Fluorite thường chỉ có 1 màu đồng nhất tuy nhiên cũng có một số loại có nhiều màu được xếp chồng hoặc thành các dải tạo lên màu sắc rất rực rỡ.

Ý NGHĨA PHONG THUỶ ĐÁ FLUORITE: 

Sử dụng đá Fluorite sẽ giúp cân bằng cảm xúc của con người, giúp chúng ta bình tĩnh hơn khi phải xử lý các vấn đề khó khăn từ đó đưa ra các quyết định sáng suốt mà không bị cảm xúc chi phối.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: 

– Tránh để sản phẩm tiếp xúc với các loại mỹ phẩm và hóa chất

– Có thể vệ sinh trang sức thường xuyên bằng nước rửa trang sức chuyên dụng, sau đó rửa lại bằng nước và lau khô.

– Cất giữ trong hộp khi không sử dụng

– Sản phẩm là Đá chạm khắc nên tránh va đập mạnh gây hỏng và biến dạng sản phẩm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng tay Đá Flourit Đa Sắc”

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Zalo
Hotline