TƯ VẤN PHONG THỦY THEO TỨ TRỤ

Vòng tay hổ phách amber

Giá: 549.000 

Thông tin sản phẩm vòng tay:

  • Chất liệu: Hổ phách Amber
  • Kích thước hạt : 7-8li
  • Xuất xứ : Myanmar
  • Sử dụng : Trang sức, quà tặng
  • Bảo hành: Vĩnh viễn màu sắc đá
  • Phù hợp cho tất cả các mệnh đeo trang sức và phong thủy hộ mệnh
  • Công dụng : giúp tăng cường giấc ngủ sâu

Mô tả

Hổ phách không phải là loại đá quý theo nghĩa truyền thống. Thay vào đó, chúng thuộc loại đá quý hữu cơ. Cũng giống như ngọc trai, ngà voi và đá san hô, hổ phách hình thành từ chất hữu cơ tự nhiên thay vì hình thành trong đá và các hợp chất khoáng.

Tinh thể hổ phách được tạo ra thông qua quá trình hình thành hóa thạch của nhựa cây. Không giống như nhựa cây thông thường, nhựa hổ phách có nguồn gốc đặc biệt từ cây Pinus succinifera. Quá trình hóa thạch của các tinh thể hổ phách có thể có tuổi đời ít nhất vài triệu năm.

Nét độc đáo của hổ phách là viên đá có thể chứa các hóa thạch động vật và thực vật. Động vật phổ biến nhất là muỗi và các loại côn trùng khác bị mắc kẹt trong nhựa mềm, dính và dần bị hóa thạch theo thời gian.

Hổ phách là một trong những loại đá nổi tiếng trong phong thủy liên quan đến sức khỏe. Về mặt kỹ thuật, hổ phách không phải là một loại đá quý, nhưng tương tự như các tinh thể tự nhiên khác, loại đá này mang năng lượng và các đặc tính chữa bệnh. Trong nhiều thế kỷ, hổ phách được sử dụng như một phương thuốc cho tất cả các loại bệnh,  đau đầu, đau họng, và nhiều hơn nữa. Về mặt năng lượng, hổ phách có thể được sử dụng để khai thông tất cả các luân xa trong cơ thể và tạo ra một tấm khiên ngăn chặn và chuyển hóa các năng lượng tiêu cực.

Hổ phách phổ biến trong gam màu đất, như vàng, cam và vàng nâu. Trong phong thủy, những màu này đại diện cho sức khỏe và sự cân bằng. Vì vậy viên đá có thể giúp bạn rất nhiều trong việc tìm kiếm và duy trì điểm cân bằng bởi vì sức khỏe là yếu tố quan trọng, tác động đến tất cả các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn, bao gồm sự nghiệp, các mối quan hệ, khả năng làm giàu,… và tiềm năng về thể lực chính là nền tảng của một trí óc thông minh. Cùng liên quan đến yếu tố đất, hổ phách có thể hỗ trợ các khu vực khác nhau trong nhà mang lại nền tảng chắc chắn, sự ổn định và nuôi dưỡng phát triển.

Hổ phách xanh cũng có tác dụng tương tự như hổ phách vàng / cam / nâu. Tuy nhiên đa số người nghiên cứu phong thủy đều tin rằng hổ phách xanh có nguồn năng lượng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với hổ phách thông thường.

Ngoài ra, vòng hổ phách thường được dùng làm món quà tặng trẻ em và người lớn tuổi để giúp tăng cường giấc ngủ sâu. Văn hóa tặng vòng tay hổ phách từ xưa đến nay luôn đề cao vì hiệu quả của nó so với giá tiền bỏ ra.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: 

– Tránh để sản phẩm tiếp xúc với các loại mỹ phẩm và hóa chất

– Có thể vệ sinh trang sức thường xuyên bằng nước rửa trang sức chuyên dụng, sau đó rửa lại bằng nước và lau khô.

– Cất giữ trong hộp khi không sử dụng

– Sản phẩm là Đá chạm khắc nên tránh va đập mạnh gây hỏng và biến dạng sản phẩm

 

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Vòng tay hổ phách amber”

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Zalo
Hotline