TƯ VẤN PHONG THỦY THEO TỨ TRỤ

Lưu ý cần biết khi lựa chọn quả cầu đá thạch anh trắng

Lưu ý cần biết khi lựa chọn quả cầu đá thạch anh trắng

Quả cầu đá thạch anh trắng có công dụng như thế nào? Đặt vật phẩm này ở những vị trí nào, theo hướng nào tốt nhất? Cần lưu ý điều gì khi chọn mua món quà phong thủy này? Đó là câu hỏi khiến nhiều khách hàng phân vân. Hiểu rõ điều đó, Thach An Stone chia sẻ thông tin dưới đây hy vọng sẽ giúp nhiều gia chủ hiểu và sử dụng nó một cách hiệu quả nhất.

Công dụng của quả cầu đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng vốn là dòng đá quý trong tự nhiên. Nó tích tụ hàng triệu triệu năm trong trời đất mang nguồn năng lượng dương dồi dào, tích cực nên có công năng hộ thân, hộ mệnh hiệu quả.

Đá thạch anh được dùng nhiều trong chế tác trang sức phong thủy, vật phẩm phong thủy vì giá trị thẩm mỹ cao, công dụng lớn. Trong đó, quả cầu đá thạch anh trắng là món quà được nhiều gia chủ chọn để bài trí trong không gian sống, không gian làm việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể lựa chọn món quà này. Chỉ người mệnh Kim, mệnh Thủy mới là chủ nhân tốt nhất của nó.

Với những người theo đuổi việc học hành, khoa cử thì đặt quả cầu phong thủy trên bàn sẽ giúp tập trung trí tuệ, đầu óc minh mẫn, hiệu quả tối ưu. Quả cầu còn mang lại sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt cho gia chủ, giúp mở rộng quan hệ bang giao, làm ăn thuận lợi, thu hút tiền tài và vận may.

Đặt cầu thạch anh trắng trong nhà không chỉ kích hoạt tài lộc mà còn giúp loại trừ sóng điện từ từ các thiết bị điện tử, thanh lọc không khí, giúp không gian sống thoáng mát, sạch sẽ, trong lành.

Ở rất nhiều công ty, cửa hàng kinh doanh người ta bài trí quả cầu đá thạch anh trắng nhằm xua đuổi tà ma, chế ngự hung khí, bảo vệ công ty làm ăn, kinh doanh thuận lợi, phát đạt.

quả cầu đâ thạch anh trắng

Nên đặt quả cầu đá thạch anh ở hướng nào, vị trí nào?

Quả cầu đá thạch anh trắng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau tùy thuộc vào mục đích của gia chủ. Nếu đặt ở phòng khác, giữa trung tâm sẽ giúp lấy sinh khí cho mọi người, điều hòa mối quan hệ trong gia đình.

Bạn có thể đặt trên bàn học để tăng tập trung trí tuệ, tăng tính ham học cho con trẻ. Còn đặt trên bàn làm việc sẽ thu hút may mắn, tiêu trừ kẻ xấu đâm sau lưng. Đặt ở quầy thu ngân, phòng tiếp khách của cửa hàng, của công ty sẽ giúp thu hút tài lộc, quan hệ làm ăn thuận lợi.

Cầu thạch anh trắng có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau nhưng hướng đặt thì chỉ nên chọn hướng Tây nhé! Đây là hướng đại cát đại lợi, giúp năng lượng đá tỏa ra mạnh mẽ, phát huy công dụng tối đa.

Không nên đặt quả cầu đá thạch anh trắng ở đâu?

Quả cầu đá thạch anh trắng là vật phẩm phong thủy linh diệu không nên đặt ở những vị trí xấu như:

– Không đặt ở góc phòng làm việc

– Không đặt ở nhà bếp

– Không đặt ở đường đi lối lại

– Không nên đặt ở phòng ngủ

– Không đặt hướng vào nhà vệ sinh.

Nếu đặt cầu đá ở những vị trí này sẽ khiến sát khí tăng lên khiến gia chủ gặp nhiều điều không hay không tốt.

Lưu ý quan trọng khi mua quả cầu đá thạch anh trắng

cầu đá thạch anh trắng

Nên chọn quả cầu đá thạch anh chuẩn tự nhiên 100%

Để sở hữu một quả cầu đá thạch anh trắng chất lượng, chuẩn phong thủy bạn cần lưu ý một số vấn đề sau khi chọn mua:

  • Quan sát kỹ quả cầu, đảm bảo chắc chắn rằng nó không bị nứt, không bị sứt mẻ bất cứ chi tiết nào trên bề mặt hay bên trong.
  • Kiểm tra chất lượng đá thận trọng. Việc này rất khó nên bạn hãy nhờ những người có kinh nghiệm đi mua cùng hoặc mang tới trung tâm kiểm định đá để nhờ trợ giúp. Tại đây sẽ có máy đo độ cứng của đá, đo trọng lượng của nó nên đảm bảo chuẩn xác 100%.
  • Thận trọng với giá bán: Nếu thấy sản phẩm được chào bán với giá rẻ bất ngờ bạn nên đặt câu hỏi. Đá thạch anh trắng là loại đá quý tự nhiên nên không thể rẻ. Hơn nữa, để tạo ra quả cầu đá thạch anh trắng người thợ phải trải qua hàng trăm công đoạn phức tạp. Như thế giá bán rẻ chỉ có thể ở những sản phẩm không đạt chuẩn, chế tác từ bột đá hoặc thủy tinh.
  • Chỉ nên chọn quả cầu đá chế tác từ đá thạch anh nguyên khối mới đảm bảo năng lượng mạnh, độ bền cao.
  • Chọn mua sản phẩm ở địa chỉ kinh doanh uy tín để được cam kết về chất lượng và giá cả. Thời gian bảo hành vật phẩm càng cao chứng tỏ chất lượng đá càng tốt. Chỉ những quả cầu thạch anh chế tác từ đá tự nhiên 100% mới có giá trị phong thủy cao, còn quả cầu chế tác từ chất liệu khác sẽ không có tác dụng gì nên bạn cần thận trọng khi mua.

Xem thêm: Cách làm tăng nượng lượng quả cầu đá thạch anh xanh trước khi sử dụng

Quả cầu đá thạch anh là vật phẩm mang tới bình an, điềm lành và vận may cho chủ nhân. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đá quý, Thạch Anh Stone cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Bên cạnh quả cầu đá thạch anh, chúng tôi còn cung cấp đa dạng các loại đá quý tự nhiên khác như thạch anh, mã não, mắt hổ, đá Dzi… với thiết kế trang sức tinh xảo, phù hợp với mọi phong cách.

Truy cập Thachanhstone.com.vn hoặc đến trực tiếp cửa hàng để khám phá ngay hôm nay.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Zalo
Hotline