TƯ VẤN PHONG THỦY THEO TỨ TRỤ

Ngọc Dzi 21 mắt

Ngọc Dzi 21 mắt

1. Tìm hiểu về Ngọc Dzi 21 mắt

Cái tên Đá Dzi 21 mắt bắt nguồn từ tiếng Tây Tạng và được sử dụng để chỉ về một nét văn hóa tín ngưỡng vô cùng đặc trưng. Về hình dáng, Đá Dzi Tây Tạng 21 mắt có hình thoi, vuông, tròn, phẳng hoặc trụ và được đục xuyên qua theo chiều dọc. Điểm quan trọng là viên đá Dzi này có tổng cộng 21 mắt.

Trong tiếng Tây Tạng, Đá Dzi 21 mắt còn được gọi là đá mã não Lạt ma 21 mắt. Còn trong tiếng Trung Quốc, viên đá này được gọi Hạt Của Trời 21 mắt. Tuy nhiên, vì Đá Dzi loại 21 mắt được tìm thấy nhiều nhất ở vùng Tây Tạng nên người ta hay gọi nó là Đá mã não Lạt ma Tây Tạng 21 mắt. Ngoài ra, viên đá này còn được tìm thấy ở một số quốc  gia khác như Ladakh, Bhutan, Sikkim.

Ngọc Dzi 21 mắt

Nếu chỉ nhìn bên ngoài, người ta thường cho rằng nó đã được tác động bởi bàn tay của con người. Tuy nhiên, thực tế là người ta tìm thấy Đá Dzi Tây Tạng 21 mắt ở những đồng cỏ hoặc khi đang canh tác ruộng đồng. Thế nhưng, dù là tìm thấy ở đâu đi chăng nữa thì Đá Dzi Tây Tạng 21 mắt vẫn là một trong những viên đá quý giá và được yêu thích nhất trên thế giới.

Hiện nay, Đá Dzi Tây Tạng 21 mắt có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên, với những người Tây Tạng, Đá Dzi 21 mắt có nguồn gốc siêu nhiên. Có truyền thuyết kể rằng, từ thời cổ đại xa xưa, Đá Dzi Tây Tạng 21 mắt là trang sức của các vị Bán Thần.

Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng, chỉ cần Đá Dzi Tây Tạng 21 mắt bị bẩn hoặc trầy xước một chút, các vị Bán Thần cũng sẽ ném chúng đi. Do đó, việc tìm kiếm được hạt Đá Dzi Tây Tạng 21 mắt hoàn hảo là một điều vô cùng khó khăn.

Trong khi đó, có truyền thuyết khác kể lại rằng, ngày trước có một người đàn ông đã ném cái nón của mình để bắt một con vật giống như “côn trùng”. Tuy nhiên, khi ông mở chiếc nón ra, con “côn trùng” này biến thành hạt đá Dzi. Bên cạnh đó, Đá Dzi Tây Tạng 21 mắt còn có rất nhiều truyền thuyết thú vị khác.

Trong số các viên Đá Dzi Tây Tạng, Đá Dzi 21 mắt là loại quý hiếm và quyền năng nhất. Nó mang lại cho chủ nhân nguồn năng lượng mạnh mẽ, sự may mắn, tài lộc,… mà ai cũng mong muốn và khao khát. Trong nhiều năm gần đây, người ta không tìm thấy được những hạt Đá Dzi Tây Tạng cổ loại 21 mắt nữa.

Bởi lẽ loại đá này đã thuộc quyền sở hữu của những người quyền lực và giàu có nhất trên thế giới. Hoặc chúng thuộc quyền sở hữu của những vị Lạt ma tôn kính. Đó là lý do tại sao mà giờ dù có nhiều tiền cũng rất khó có thể mua được Đá Dzi Tây Tạng cổ 21 mắt.

2. Ý nghĩa tâm linh của Ngọc Dzi 21 mắt

  • Quyền lực và sự ảnh hưởng: Ngọc Dzi 21 mắt mang đến cho người đeo một nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp và dễ dàng thuyết phục người khác.
  • Giác ngộ và trí tuệ: Viên ngọc này được xem như một công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai muốn tìm kiếm sự giác ngộ và nâng cao trí tuệ.
  • Thực hiện ước mơ: Ngọc Dzi 21 mắt giúp chủ nhân loại bỏ những trở ngại và rào cản trên con đường chinh phục mục tiêu.
  • Bảo vệ và may mắn: Viên ngọc này còn được cho là có khả năng bảo vệ người đeo khỏi những năng lượng tiêu cực và mang lại may mắn.

3. Cách sử dụng Ngọc Dzi 21 mắt

  • Trang sức: Ngọc Dzi 21 mắt thường được chế tác thành vòng tay, mặt dây chuyền hoặc nhẫn để mang theo bên mình.
  • Đặt trong nhà: Bạn có thể đặt viên ngọc ở phòng làm việc hoặc phòng khách để tạo ra một không gian năng lượng tích cực.
  • Thiền định: Ngọc Dzi 21 mắt là một vật phẩm hỗ trợ tuyệt vời cho việc thiền định và kết nối với bản thân.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ về Đá Dzi 21 mắt. Nếu các bạn muốn biết thêm về loại đá quý hiếm này, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết này của Kim Tự Tháp.

Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa dành tặng cho bản thân hoặc người thân? Ngọc Dzi 21 mắt tại Thạch Anh Stone sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến ngay cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những viên ngọc đẹp nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một viên Ngọc Dzi 21 mắt độc đáo và ý nghĩa! Truy cập website của chúng tôi hoặc đến trực tiếp cửa hàng để khám phá ngay hôm nay.
đá phong thủy, đá quý

 

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Zalo
Hotline