TƯ VẤN PHONG THỦY THEO TỨ TRỤ

Những đặc điểm nổi bật và công dụng đến từ đá thạch anh vụn đen

Những đặc điểm nổi bật và công dụng đến từ đá thạch anh vụn đen

Đặc điểm và những công dụng của đá thạch anh vụn đen

Nếu như đá thạch anh màu tím biểu thị cho những mộng mơ, quý phái thì đá thạch anh vụn đen mang đến những nét quyền lực, huyền bí và hay được dùng để giao tiếp với thế giới tâm linh. Vậy đá thạch anh vụn đen có những đặc điểm cũng như công dụng gì đối với cuộc sống của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu điều này trong bài viết sau đây.

Đặc điểm của đá thạch anh vụn đen

Đá thạch anh vụn đen có tên gọi là Morion Quartz – là một dạng biến thể khá quý hiếm trong họ thạch anh.

Gọi là đá thạch anh vụn đen là để phân biệt với các dòng đá thạch anh màu sắc khác như tím, hồng, vàng… Nếu so về màu sắc với các dòng đá thạch anh này, thì thạch anh vụn đen khá hiếm nhưng chúng có chung những đặc điểm cũng như tính chất như các loại thạch anh khác như:

  • Công thức hóa học là : SiO2
  • Độ cứng: thuộc độ cứng 7 trên thang độ Mohs – tức cứng hơn cả thép
  • Mức năng lượng dao động từ: 17 – 21.000 Bovis
  • Thành phần hóa học của thạch anh vụn đen chủ yếu là SiO2 và thêm các chất phụ khác, không chịu phản ứng với các chất hóa học, axit…
  • Thạch anh vụn đen được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: phong thủy, trấn trạch, điện tử, quang học, trang sức, trang trí…

Công dụng của đá thạch anh vụn đen

  • Đá thạch anh vụn đen mang sắc đen huyền bí, được coi là viên đá có thể giao tiếp với thế giới tâm linh và được tâm niệm thể hiện sự tiếc thương, hoài niệm của người sống với người đã khuất nên thường được sử dụng để rải mộ khi cải tiểu.
  • Theo quan niệm phong thủy, đá thạch anh vụn đen là loại đá của bóng tối nếu không được sử dụng đúng, bị lợi dụng sẽ gây hại cho người khác và đôi khi sẽ bị báo ứng lên chính “chủ nhân” của nó. Nhưng đây cũng là viên đá biểu trưng cho quyền lực, địa vị tuyệt đối, nên nếu dùng đúng mục đích sẽ có khả năng thúc đẩy con đường công danh được thuận lợi, xuôi chèo – mát mái. Vì thế, chúng được dùng để trấn trạch nhà cửa giúp tăng vượng khí cho gia chủ. Tuy nhiên, khi lựa chọn loại đá này, gia chủ cũng nên tính toán xem bản mệnh của mình có thực sự phù hợp với viên đá này. Đá thạch anh vụn đen mang sắc đen sẽ hợp với mệnh Thủy và mệnh mộc nhưng những mệnh như thổ, kim và nhất là hỏa thì không nên sử dụng dòng đá này để trấn trạch nhà cửa bởi sẽ khiến tình cảm vợ chồng rạn nút, sự nghiệp tiêu tan.
  • Đá thạch anh vụn đen còn có công dụng tránh tà khí nên giúp gia chủ loại bỏ được những điềm xấu, lạnh lẽo để tăng sự ấm cung cho ngôi nhà, giúp cải thiện các mối quan hệ, tình cảm.
  • Đá thạch anh vụn đen còn có tác dụng đối với sức khỏe như điều trị chứng nhồi máu, chống đột quỵ và để gần nơi làm việc sẽ làm giảm những tác động của sóng điện tử gây hại cho sức khỏe người dùng

Cách phân biệt đá thạch anh vụn đen thật – giả

đá thạch anh vụn đen

Đá thạch anh vụn đen không quá đắt đỏ nhưng khá hiếm, nên hiện nay xảy ra tình trạng cung không đủ cầu. Điều này, dẫn đến tình trạng hàng kém chất lượng, hàng giả trà trộn trên thị trường đánh lừa người mua. Do đó, hãy trang bị cho mình một số kinh nghiệm để nhận biết đá thạch anh vụn đen thật giả đơn giản như:

  • Đá thạch anh vụn đen chuẩn tự nhiên sẽ không để ánh sáng xuyên qua nên bạn chỉ cần lấy đen phin soi sẽ thấy.
  • Đá tự nhiên sẽ có những vết rạn tự nhiên và không bao giờ hoàn hảo, điều này rất dễ nhìn nhận bằng cách soi đèn.

Tuy nhiên, nếu bạn chưa chắc chắn vào khả năng của mình thì cách tốt nhất là hãy chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín.

ĐĂNG KÝ NHẬN ƯU ĐÃI

Ngày
Giờ
Phút
Giây

Zalo
Hotline